Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Lắp đặt, sửa chữa tủ điện 3 pha

LẮP ĐẶT, SỬA CHỮA TỦ ĐIỆN 3 PHA CÔNG NGHIỆP – LẮP ĐẶT, SỬA TỦ ĐIỆN 1 PHA, 3 PHA TẠI NHÀ DÂN VÀ CÁC CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG KHÁC – THỢ SỬA ĐIỆN TẠI NHÀ GỌI THỢ 24/7.

Các thiết bị điện hiện nay như: Các thiết bị điện chiếu sáng, tủ điện, thiết bị đóng cắt…đều đang sử dụng 1 trong 2 dòng sản phẩm chính là dòng 1 pha và dòng 3 pha. Đối với các công trình lớn, nhiều hệ thống điện của trung cư, tòa nhà, các công trình công nghiệp, hệ thống chiếu sáng quy mô lớn…đều lựa chọn sử dụng tủ điện 3 pha hơn cả.

Vì thế, nhu cầu lắp đặt và sửa chữa tủ điện ngày càng nhiều đòi hỏi sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm từ thợ điện. Gọi Thợ 24/7 cung cấp dịch vụ sửa chữa điện tại nhà với trình độ chuyên môn cao, uy tín và giàu kinh nghiêm trong lắp đặt sửa chữa điện. Xem báo giá sửa điện tại nhà của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

sua-chua-tu-dien-3-pha
Dịch vụ lắp đặt, sửa tủ điện 3 pha giá rẻ

Các dịch vụ sửa chữa tủ điện 3 pha của chúng tôi bao gồm:

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ với đội ngũ nhân viên kĩ thuật hùng hậu, kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao. Thợ được phân bổ khắp tất cả các địa bàn trên khu vực nên sẽ đến hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng. Chúng tôi tự tin khi sử dụng dịch vụ thi công điện nước tại nhà sẽ mang lại sự hài lòng tối ưu nhất cho quý khách hàng.

  • Dịch vụ lắp đặt tủ điện 1 pha, 3 pha.
  • Dịch vụ sửa tủ điện 1 pha, 3 pha.
  • Sửa tủ điện công nghiệp 3 pha.
  • Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt tủ điện 1 pha, 3 pha tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa.

Công ty chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về tủ điện 3 pha qua nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Mong sẽ đem lại sự hữu ích cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa điện 3 pha thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với công ty Hưng Thịnh chúng tôi. Công ty chúng tôi với mạng lưới hoạt động trải dài khắp TP. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ phục vụ quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả triệt để.

Bạn muốn biết báo giá lắp đặt, sửa chữa tủ điện 1 pha 3 pha hãy liên hệ qua hotline: 0906.765.021 – 0911.048.049.

Tủ điện 3 pha là gì?

Tủ điện 3 pha có hình dạng kích thước lớn, được thiết kế như vậy để chứa các thiết bị có công suất điện năng lớn cho các hoạt động sinh hoạt, hoạt động sản xuất có quy mô.

Ngoài ra, tủ điện 3 pha còn được sơn một lớp tĩnh điện giúp ngăn cản sự bong tróc, trầy xước hiệu quả, đảm bảo độ bền cho máy và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Đối với các tủ điện sử dụng trong khu dân cư hay hộ gia đình thì các thiết bị 3 pha, phụ tải có điện áp vửa và nhỏ thì ta có thể lắp đặt trên bề sàn hoặc treo cố định trên tường.

Các loại tủ điện 3 pha:

Tùy thuộc vào hoạt động sinh hoạt mà chúng ta sẽ lựa chọn loại sản phẩm tương ứng thích hợp với gia đình. Thông thường chia thành 3 loại chính dựa theo chức năng:

Tủ điện điều khiển 3 pha:

Tủ điện điều khiển 3 pha có công năng để điều khiển, bảo vệ các thiết bị đóng cắt điện ứng dụng, các thiết bị cung cấp cho tòa nhà, văn phòng, công trình công nghiệp…Ngoài ra, còn ứng dụng trong nhà máy hệ thống điện điều khiển động cơ.

Lắp đặt, sửa tủ điện 3 pha điều khiển

Tủ điện chiếu sáng 3 pha:

Là thiết bị có chức năng đảm bảo sự hoạt động chính xác và liên tục của hệ thống chiếu sáng công cộng như: Đèn công viên, đèn đường, các hệ thống chiếu sáng của tòa nhà, trung cư…Bên cạnh đó nó còn có thiết kế đơn giản gồm điều khiển quy trình tắt mở, các thiết bị đóng cắt nên nhỏ gọn hơn cả so với các loại tủ điều khiển 3 pha khác.

lap-tu-dien-chieu-sang-3-pha
Lắp đặt, sửa tủ điện chiếu sáng 3 pha

Tủ điện 3 pha phân phối:

Tủ điện 3 pha phân phối có tính năng tiết kiệm điện năng tốt nhất giúp tiết kiệm cho các chủ đầu tư. Nó có thiết kế khá lớn, cấu tạo phức tạp, giúp phân phối điện cho các hệ tống điện nhánh nhỏ trong hệ thống điện.

Hiệu suất của nguồn điện 3 pha lên tới 380 V nên có thể cung cấp nguồn năng lượng lớn cho hệ thống động cơ, máy móc yêu cầu công suất lớn.

Vì vậy việc thi công lắp đặt, sửa chữa điện 3 pha đòi hỏi người có chuyên môn, trình độ cao. Bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ thi công điện 3 pha chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.

lap-tu-dien-3-pha-phan-phoi
Lắp đặt, sửa tủ điện 3 pha phân phối

Tủ điện 3 pha có hình dáng như thế nào?

Hình dáng của tủ điện phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và lắp đặt của từng hộ gia đình, có rất nhiều mẫu mã để mọi người có thể lựa chọn. Hình dạng chủ yếu của tủ điện là có hình vuông và hình chữ nhật, lớp ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ an toàn và độ bóng cho tủ. Vì vậy một số tủ điện còn được thi công tùy thuộc yêu cầu của người dùng.

Chức năng của tủ điện 3 pha:

  • Bên trong của tủ điện 3 pha có không gian khá rất rộng rãi rất dễ vận hành, điều chỉnh và nối các dây điện bên trong ra ngoài kết nối với nguồn điện chính dễ dàng.
  • Tủ điện 3 pha cung cấp những chức năng bảo vệ hệ thống điện 3 pha, lắp đặt các thiết bị điều khiển.
  • Vỏ tủ được làm từ thép mạ có phũ một lớp cách điện tốt nên có khả năng chống cháy, chống rò rỉ điện, phóng điện nên rất an toàn đối với người sử dụng.
  • Nếu bạn là người có trình độ, hiểu biết về điện thì bạn có thể điều chỉnh tủ điện tùy theo ý muốn của bản thân, việc thi công lắp đặt, sửa chữa và bảo trì tủ điện cũng trở nên dễ dàng hơn, không cần sự hỗ trợ từ thợ
  • Mối nối của các mạch điện chắc chắn, hiển thị thông số rõ ràng, chính xác và dễ dàng cho các thợ sửa chữa, bảo trì tủ điện hơn.

Vị trí lắp tủ điện 3 pha phù hợp nhất:

Vị trí lắp tủ điện 3 pha đó chính là vị trí mà người sử dụng mong muốn lắp đặt. Nhưng phải đảm bảo những yêu cầu, đặc tính kĩ thuật, an toàn cho người sử dụng và thiết bị. Thông thường mọi người sẽ lắp đặt tủ điện 3 pha  ở vị trí gần với nguồn điện, gần với các thiết bị để việc điều khiển được thi công một cách dễ dàng. Cụ thể là các tủ điều khiển thì thường đặt ở gần thiết bị được điều khiển để dễ dàng khắc phục và tủ phân phối điện thì thường đặt ở vị trí gần nguồn điện.

Các bước đấu nối tủ điện 3 pha đơn giản:

Dựa trên các yêu cầu kỹ thuật, công năng sử dụng mà việc lắp đặt, thiết kế một cách phù hợp. Công ty chúng tôi xin cung cấp quy trình đấu nối tủ điện 3 pha an toàn, dễ dàng thực hiện:

Bước 1: Tính toán thông số kỹ thuật để lựa chọn các thiết bị cần thiết cho hệ thống điện.

Bước đầu tiên bạn cần làm đó chính là tính toán chính xác số nhánh cần phân phối, rõ số lượng phụ tải để biết được số lượng aptomat và dây dẫn…để lựa chọn tủ điện 3 pha phù hợp nhất.

Việc này giúp bạn chi tiêu tài chính một cách phù hợp, chọn tủ điện đáp ứng với nhu cầu cần sử dụng, an toàn cho người sử dụng.

cach-dau-tu-dien-3-pha
Hướng dẫn cách đấu nối tủ điện 3 pha đúng kỹ thuật

Bước 2: Vẽ sơ đồ bố trí thiết bị điện và các sơ đồ nguyên lý hoạt động.

Tiếp đến đó chính là việc bạn bố trí thiết bị và thiết kế được sơ đồ nguyên lý hoạt động, là một bước rất quan trọng trong việc thi công nối tụ điện 3 pha. Nếu bạn có một bản thiết kế bố trí chính xác thì sẽ đảm bảo được tủ điện phát huy các tính năng hiệu quả, bên cạnh đó còn hỗ tợ thiết bị hoạt động an toàn và tốt nhất.

Khi bạn đã thiết kế bố trí điện xong, bạn cần tiến hành kiểm tra kĩ càng lại tránh những sai sót nhỏ gây ảnh hưởng đến hoạt động của tụ điện.

Bước 3: Tiến hành gia công và lắp đặt vỏ.

Việc cần làm sau khi lựa chọn và thiết kế bố trí tụ điện đó chính là thi công lựa chọn vỏ tủ và thi công lắp đặt chúng lại với nhau.

Lưu ý: Khi lắp đặt cần tạo ra các lỗ trên bề mặt tủ để lắp đặt các thiết bị điện như: Nút nhấn, đồng hồ, đèn báo lên trên.

Bạn cần tuân thủ những nguyên tắc khi lắp đặt thiết bị lên vỏ tủ điện:

  • Đối với các thiết bị có cùng chức năng được lắp trên cùng một hàng dọc hay hàng ngang để dễ dàng cho việc điều khiển.
  • Các thiết bị lắp phía trên tủ: Điện áp, đồng hồ chỉ thị, đèn báo nguồn, đồng hồ đo dòng điện.
  • Lắp phía dưới tủ các thiết bị điều khiến: Nút nhấn và công tắc.

Để tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm dây dẫn, hạn chế ảnh hưởng độ nhiễm điện, đảm bảo cho tủ điện 3 pha vận hành một cách hiệu quả, an toàn thì ta cần sắp xếp các thiết bị bên trong một cách khoa học và

Bước 4: Đấu dây dẫn điện trong tủ.

Việc thi công đấu dây dẫn là bước đòi hỏi sự chuẩn xác và tỉ mỉ cao nhất, vì việc này tác động trực tiếp đến hiệu suất hoạt điộng của các thiết bị trong tủ điện.

Bạn cần thực hiện phân màu rõ ràng, đánh số thứ tự cho các đầu cốt để việc sửa chữa, kiểm soát, bảo trì thực hiện dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cần tiến hành có vỏ bọc chống nhiễu, và đi vuông góc với dây mạch lực trong các ống ghen cách xa nhau riêng biệt là cần thiết.

Trước khi bạn tiến hành đầu dây phần điều khiển thì bạn cần  đấu dây phần mạch động lực trước.

Bước 5: Cấp nguồn và chạy không tải.

Cuối cùng bạn hãy kiểm tra hệ thống thật kỹ trước khi cấp nguồn điện bằng cách cho chạy thử sau khi đã hoàn tất tất cả các bước trên.

Chú ý: Để phát hiện những sai sót trước khi đấu tải và đưa tủ vào sử dụng bạn cần tiến hành chạy không tải khi cấp nguồn cho tủ điện 3 pha.

Đó là những thông tin đấu nối tủ điện 3 pha cần thiết bạ cần lưu ý. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia để lựa chọn được loại tủ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, phù hợp với công năng sử dụng.

Công ty Hưng Thịnh cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn trong việc thi công sửa chữa giúp giải quyết sự cố một cách triệt để, thực hiện nhanh chóng đem lại sự hài lòng tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện 3 pha của công ty chúng tôi?

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều năm làm trong nghề, kinh nghiệm dày dặn.

  • Có các chính sách bảo hành lâu dài tùy theo từng hạng mục.
  • Tiến hành thi công sửa chữa nhanh chóng, chất lượng cao.
  • Thực hiện khảo sát, đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất, báo giá tại chỗ từng vị trí sửa chữa trước khi thi công.
  • Luôn luôn tuân thủ các quy tắc an toàn khi làm việc.

Khu vực dịch vụ lắp đặt, sửa chữa tủ điện nhà Gọi Thợ 24/7 phục vụ: 

Vị trí tác nghiệp của thợ sửa chữa điện 3 pha tại công ty chúng tôi:

Thợ sửa tủ điện 1 pha, 3 pha tại nhà khu vực TPHCM:

  • Thợ thi công điện tại nhà quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 1, Quận 7 TPHCM.
  • Thi công sửa chữa tủ điện 3 pha tại nhà quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận 10 TP. Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ thi công tủ điện tại nhà quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận 12 Sài Gòn.
  • Lắp đặt, sửa chữa tủ điện 3 pha tại nhà quận 2, quận 9, quận 3, quận 8, quận 4 tphcm.
  • Thợ sửa điện 3 pha tại nhà quận 5, quận 6, quận 11 Thành phố hồ Chí Minh.

Dịch vụ sửa tủ điện 3 pha tại nhà ở Bình Dương:

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa điện 3 pha tại: Lái Thiêu, Bến Cát, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, Tân Uyên.

Thợ sửa tủ điện 3 pha tại nhà ở Biên Hòa – Đồng Nai:

  • Lắp đặt điện 1 pha, 3 pha tại Thành phố Biên Hòa, Quyết Thắng, An Bình, An Hòa, Bình Đa.
  • Chuyên nhận thi công lắp đặt điện tại Bửu Hòa, Bửu Long, Thống Nhất, Trảng Dài, Trung Dũng, Hiệp Hòa, Hóa An.
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa điện 3 pha Hòa Bình, Hố Nai, Long Bình, Long Bình Tân, Phước Tân.
  • Dịch vụ lắp đặt tủ điện 3 tại nhà ở Quang Vinh, Tân Biên, Tân Hạnh, Tân Hòa, Tân Hiệp.
  • Thi công điện tại Tân Mai, Tân Phong, Tam Hiệp, Tam Hòa, Tam Phước, Tân Tiến, Tân Vạn, Thanh Bình, Long Hưng.

Hãy liên hệ nhanh chóng với Gọi Thợ 24/7 chúng tôi nếu bạn cần lắp đặt hay sửa tủ điện 3 pha tại nhà, tủ điện công nghiệp. Thi công nhanh chóng, hiệu quả, giá cạnh tranh nhất trên thị trường giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ thợ điện nước của chúng tôi qua 0906.765.021 – 0911.048.049.

The post Lắp đặt, sửa chữa tủ điện 3 pha appeared first on Gọi thợ 24/7.



source https://goitho247.com/lap-dat-sua-chua-tu-dien-3-pha/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi