Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm, bể nước ăn giá rẻ

Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm, bể nước ăn tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa – Báo giá vệ sinh bể nước ngầm tại nhà – Hướng dẫn cách vệ sinh bể chứa nước ngầm đúng kỹ thuật.

Trong nhiều năm qua thợ điện nước của chúng tôi đã luôn được khách hàng ưa thích và là lựa chọn hàng đầu khi quý khách hàng muốn tìm kiếm một đơn vị thay rửa bồn nước, hồ bơi, bể nước inox…uy tín và chất lượng cao.

Từ đó, Gọi Thợ 24/7 chúng tôi đã không ngừng cải thiện, phát triển về mọi mặt để xử lý mọi vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp có trình độ cao, chuyên nghiệp, lành nghề qua nhiều năm thi công.

Liên hệ dịch vụ vệ sinh bể chứa nước ngầm, bể nước ăn tại Gọi Thợ 24/7 qua hotline 0906.765.021 – 0933.424.669.

dich-vu-thau-rua-be-nuoc-ngam
Dịch vụ vệ sinh bể chứa nước tại nhà giá rẻ

Giới thiệu công ty thau bể nước Hưng Thịnh uy tín, chuyên nghiệp:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh bể nước ngầm tại nhà. Vì vậy việc lựa chọn chính xác đơn vị nào uy tín, đảm bảo chất lượng rất là khó để lựa chọn. Vì mỗi đơn vị sẽ có báo giá vệ sinh bể nước và quy trình vệ sinh khác nhau.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn sử dụng các thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại để thi công vệ sinh một cách hiệu quả triệt để.

Khi sửa dụng dịch vụ, công ty chúng tôi sẽ cử thợ kĩ thuật đến khảo sát, kiểm tra và báo giá tại chỗ, rẻ nhất trên thị trường mà chất lượng lại rất đảm bảo.

Ngoài ra, Hưng Thịnh còn có rất nhiều chính sách khuyến mãi, giảm giá cho các khách hàng thân thiết. Cũng như có bảo hành lâu dài đem lại sự yên tâm tối đa cho quý khách hàng.

Các dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm Gọi Thợ 24/7 cung cấp:

  • Thi công vệ sinh bể nước khu tập thể.
  • Nhận vệ sinh bể nước khách sạn, nhà hàng.
  • Vệ sinh bể nước chung cư.
  • Vệ sinh bể nước khu công nghiệp.
  • Dịch vụ súc rửa bể nước gia đình.
  • Cung cấp thợ súc rửa bể nước cơ quan.
  • Bên cạnh đó, còn thi công vệ sinh bể bơi ngoài trời.

Bảng báo giá thau rửa bể nước ngầm tại Gọi Thợ 24/7 ở khu vực TPHCM – Bình Dương – Biên Hoà:

STT DỊCH VỤ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 Thau rửa bể nước với bể từ < 500 lít 200.000 – 300.000
2 Thau rửa bể nước với bể từ >= 500 lít và <= 1000 lít 250.000 – 450.000
3 Vệ sinh bồn nước 1500 lít – 2000 lít 400.000 – 600.000
4 Vệ sinh bồn nước > 2000 lít – 5000 lít 600.000 – 800.000
5 Vệ sinh bồn nước > 5.000 lít Báo giá trước khi thi công.

Bên cạnh đó, báo giá vệ sinh bể nước ngầm còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Vấn đề từ vi khuẩn, căn bẩn, bụi bám trên thành tường, đáy bể.
  • Phụ thuộc vào cấu trúc, cấu tạo của các loại bể nước ngoài trời, bể chứa nước sạch, bể chứa nước ngầm.
  • Các hạng mục cần thi công: Xử lý rạn nứt, vỡ ống, xử lý nước bẩn, xử lý đường ống nước (lắp ráp mới)…
  • Khắc phục các vấn đề gây ra bởi thời tiết, thiên tai. Bảng báo giá sẽ không bao gồm các vấn đề từ nhà cung cấp nước không sạch cho các gia đình.
Chi phí vệ sinh bể nước ngầm, bể nước ăn

Chú ý: Công ty Hưng Thịnh chúng tôi có các chính sách ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng nhất đối với các quý khách hàng thân thiết. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh bể nước ngầm thì nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng.

Khi nào cần tiến hành thau rửa, vệ sinh bể chứa nước ngầm?

Trên thế giới hiện nay, nước là một thứ rất là quan trọng đối với cơ thể, sinh hoạt của mỗi con người. Theo nghiên cứu, nước chiếm đến 70% trọng lượng của cơ thể, nó phục vụ các sinh hoạt hàng ngày như: Nấu ăn, rửa bát, tắm, tưới cây…Vì vậy nước thực sự là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống con người.

Đối với các khu thành thị, thành phố lớn thì việc chứa nước sẽ được dự trữ ở các bồn nước inox, bể nước ngầm…hay như các vùng nông thôn thì họ sẽ chứa nước trong cái thùng, vại hoặc chum nước…

Nhưng sau một thời gian dài sử dụng không được vệ sinh thường xuyên thì thành các bể chứa sẽ xuất hiện các hiện trạng như: Rong rêu, vi khuẩn, cặn bả…tích tụ, bám vào các thành bể nước cũng như đọng xuống dưới đáy sẽ ảnh hưởng đến nguồn nước nghiêm trọng.

Đối với các trường hợp xảy ra thiên tai: động đất, lũ lụt…hay như do đường ống chất lượng kém, sự cố vỡ đường cống và các côn trùng, động vật chết trong bể: Chuột, gián…

Các nguyên nhân trên sẽ gây ra nguồn nước không còn đảm bảo chất lượng, sạch như ban đầu nữa, bên cạnh đó nó còn có thể gây ra các loại bệnh nguy hiểm như: Tiêu chảy, ngộ độc, mẩn ngứa, đau mắt đỏ, đau bụng…hay nghiêm trọng hơn là dẫn đến ung thư.

nhan-biet-be-nuoc-ngam-can-duoc-ve-sinh
Dấu hiệu nhận biết bể nước ngầm cần được vệ sinh

Dấu hiệu nhận biết bể nước cần được vệ sinh:

Để bảo vệ sinh khỏe khi bạn phát hiện có các triệu chứng trên thì hãy nghi ngờ đến trường hợp nguồn sinh hoạt nhà bạn không còn đảm bảo chất lượng để sử dụng:

  • Bạn ngửi thấy nước xuất hiện mùi lạ, hôi thối, rất tanh nồng.
  • Khi sinh hoạt như: Tắm, gội xong bạn cảm thấy tóc và da nhớp nháp, khó chịu, nổi mẩn đỏ.
  • Khi bạn bơm nước ra chậu có thể bạn thấy nước vẫn trong tuy nhiên sau một thời gian để lắng rồi đổ đi, lấy tay sờ vào bề mặt chậu bạn sẽ cảm thấy nhớt.
  • Phát hiện nguồn nước bị vẩn đục, có màu khác thường hay chuyển hẳn sang màu đen hoặc nâu.
  • Nhìn thấy bên trong bể nước có nhiều bọ gậy, loăng quăng, các sinh vật phù du nhỏ.

Vì vậy, khi bạn phát hiện ra nước nhà bạn gặp vấn đề thì nhanh chóng dừng sử dụng và tìm ra nguyên nhân gây ra vấn đề nước không đảm bảo, bẩn để có phương pháp vệ sinh bồn nước sinh hoạt hợp lý nhất.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng nước bị nhiễm bẩn:

Nguyên nhân gây ra sự cố nguồn nước bị nhiễm bẩn rất quan trọng nếu bạn không xác định chính xác nguyên nhân gây ra thì sẽ không đưa ra phương pháp xử lý chính xác. Nguồn nước có thể bị nhiễm bẩn trở lại dù đã vệ sinh gần đây.

Nguyên nhân:

Công ty Hưng Thịnh chúng tôi xin cung cấp các nguyên nhân chủ yếu gây nhiểm bẩn cho bể nước ngầm:

  1. Có thể do thiên tai: Lũ lụt, động đất khiến nước bẩn từ ngoài tràn vào bên trong bể chứa nước gây ô nhiễm nguồn nước…
  2. Do lâu ngày không tiến hành vệ sinh cho bể nước ngầm, bồn nước inox…
  3. Do nước do nhà máy xử lý nước cung cấp không đảm bảo vẫn tồn tại tạp chất (đôi khi nhà máy dùng quá nhiều chất tẩy rửa) khiến nước có mùi clo + xuất hiện chất nhờn bám trên thành và đấy bề mặt bồn nước ngầm…
  4. Sự cố hở đường ống dẫn nước từ nhà máy gây ra việc đất cát, vi khuẩn theo dòng nước trôi vào bồn một cách dễ dàng.
  5. Có thể do đất, cát, côn trùng chết rơi xuống bể khi bể nước có nắp đậy bị hở (hoặc không có nắp đậy).
nguyen-nhan-can-ve-sinh-be-nuoc-dinh-ky
Tại sao nên vệ sinh bể nước định kỳ?

Lưu ý:

  • Đối với các nguyên nhân do lâu không vệ sinh hay bể nước không dậy nắp là các nguyên nhân chủ quan, bạn có thể tự xử lý, khắc phục hoàn toàn khi định kỳ tiến hành thau rửa và đậy nắp kín.
  • Đối với các trường hợp xảy ra do nguyên nhân nhà máy lọc nước không đảm bảo cũng như đường ống bị vỡ thì bạn có thể xử lý bằng cách ý kiến lên đơn vị quản lý nhà máy khắc phục và cam kết cung cấp nguồn nước sạch cũng như kiểm tra đường ống nước thường xuyên.
  • Đặc biệt, đối với nguyên nhân thiên tai do ảnh hưởng của thời tiết: Bão, lũ lụt, gió…là điều khó tránh khỏi. Thường xuyên xảy ra ở các vùng núi, miền Trung. Nên bạn chỉ có thể khắc phục sau khi thiên tai đi qua và tổng vệ sinh lại toàn bộ bể nước.
  • Hay bạn có thể tiến hành nhanh chóng nâng cấp hệ thống bể nước ngầm lên cao hơn để tránh nước bị tràn vào bồn nước một cách tốt nhất.

Hướng dẫn cách thau rửa bể nước ngầm đơn giản, hiệu quả:

Các hộ gia đình sử dụng chứa nước trong các bình inox, vại, thùng phuy, nhỏ có thể tự tiến hành cách làm sạch bể nước bằng các trang thiết bị vệ sinh và các hóa chất rửa bể. Công ty Hưng Thịnh chúng tôi xin cung cấp hướng dẫn cách thau rửa ở bên dưới:

Dụng cụ cần chuẩn bị:

  • Hóa chất tẩy rửa được bộ Y tế cấp phép như: Clorua, vôi bột, Javel, Cloramin B…
  • Máy bơm dùng để hút nước bẩn ra khỏi bể và bơm nước sạch vào bể.
  • Xô chậu dùng để pha hóa chất + Đồ bảo hộ (gang tay, ủng, khẩu trang…)
  • Các vật dụng như: Khăn, vải, quần áo cũ dùng để lau sạch thành và đáy bể.
  • Bàn chải, bàn chà dùng để cọ rửa các cặn bám, rong rêu trên thành bể.
thau-rua-be-nuoc
Các bước vệ sinh bể chứa nước ngầm, bể nước ăn tại nhà

Quy trình vệ sinh bể nước ngầm, bể nước ăn đúng kỹ thuật:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần kiểm tra, khóa van cấp nước vào bồn nước inox,  bể ngầm, thùng phuy.

Bước 2: Tiếp đến bạn dùng máy bơm để hút sạch lượng nước còn lại ra khỏi bể, đối với các cặn bẩn, ước còn xót lại bạn lấy khăn để thấm hút, vắt sạch nước bẩn vào chậu sau đó đổ đi.

Bước 3: Sau đó bạn sử dụng các dụng cụ như bàn chải, bàn chà hoặc máy chà rửa cọ sạch các chất bẩn bám ở thành và đáy bể nước ngầm. Rồi tiến hành bơm nước mới vào bể để xả các chất bẩn vừa cọ ra bên ngoài. Sử dụng máy bơm hút hết lượng nước bẩn này lần nữa.

Bước 4: Khi đã tiến hành hút sạch các bụi bẩn sau quá trình chà bụi bẩn bám thì bạn tiến hành cho nước vào bể hòa với dung dịch hóa chất gồm: Cloramin B  + Javel +  Clorua hay vôi cho vào bồn. Sau đó khuấy đều và đậy nắp kín chờ trong tầm 3 – 4 h để khử sạch bể nước hoàn toàn.

Bước 5: Sau đó, hút tất cả các nước dung dịch vừa nãy trong bể ra, và tiến hành xúc rửa 2 – 3 lần cho đến khi sạch hoàn toàn, không còn ngửi thấy mùi hóa chất và nước trong thì ngưng.

Bước 6: Cuối cùng, thì bạn mở van cấp nước kiểm tra phao và đậy nắp bồn nước lại và sử dụng nước trở lại bình thường. Đồng thời, bạn cần vệ dsinh xung quanh bể để đảm bảo nước sạch.

Một số lưu ý khi vệ sinh bể chứa nước ngầm:

Đói với các bồn ngầm chứa nước sinh hoạt hay nước ăn nên hóa chất sử dụng để tẩy rửa cần phải chọn mua hàng chính hãng, chất lượng và bộ Y tế cấp phép. Khi xả nước ra ngoài cần đảm bảo thau rửa sạch sẽ hóa chất trước khi bơm nước mới vào.

  • Nghiêm cấm việc thi công thau rửa sử dụng các vật nhọn như dao để cọ rửa bởi có thể khiến xi măng, vữa cát sẽ theo đó mà rơi xuống làm ảnh hưởng đến nguồn nước.
  • Các bể ngầm đôi hoặc bồn chứa inox, quý khách cần chú ý đến việc vệ sinh sạch sẽ cả đường ống dẫn nước, nắp đậy kín.
  • Theo khuyến nghị từ các chuyên gia thì để đảm bảo nguồn nước an toàn, sạch sẽ thì quý khách nên tiến hành thau rửa bể nước tối thiểu 2 lần/ năm.

Đó là tất cả các hướng dẫn về cách vệ sinh bể nước ngầm mà công ty Hưng Thịnh chúng tôi xin cung cấp, nếu quý khách hàng không có đủ dụng cụ và hóa chất để thực hiện thì hãy liên hệ nhanh chóng với công ty chúng tôi để được hỗ trợ vệ sinh kịp thời, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian.

Phạm vi thau rửa bể nước tại nhà của Hưng Thịnh: 

Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại TPHCM:

  • Nhận vệ sinh bể nước ngầm tại nhà quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 1, Quận 3 TP. Hồ Chí Minh.
  • Chuyên vệ sinh bồn nước tại nhà ở quận Tân Phú, quận Bình Tân Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Cung cấp thợ súc rửa bể nước tại quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận 12 TP.HCM.
  • Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm quận 2, quận 9, quận 7, quận 8, quận 4 tphcm.
  • Vệ sinh bể nước sinh hoạt tại quận 5, quận 6, quận 10, quận 11 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ thau rửa bể nước tại khu vực Bình Dương:

Chúng tôi chuyên cung cấp thau rửa bể nước sạch trên khu vực Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, Lái Thiêu, Bến Cát, Tân Uyên.

Thợ vệ sinh bể nước ngầm tại Biên Hòa – Đồng Nai:

  • Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bể tại Thành phố Biên Hòa, Quyết Thắng, An Bình, An Hòa, Bình Đa, Tân Hạnh, Tân Hòa, Tân Hiệp.
  • Thi công vệ sinh bể bể nước sạch tại Bửu Hòa, Bửu Long, Thống Nhất, Trảng Dài, Trung Dũng, Hiệp Hòa, Hóa An.
  • Súc rửa bồn nước gia đình tại Hòa Bình, Hố Nai, Long Bình, Long Bình Tân, Phước Tân, Quang Vinh, Tân Biên.
  • Dịch vụ vệ sinh bể nước ăn tại nhà ở Tân Mai, Tân Phong, Tam Hiệp, Tam Hòa, Tam Phước, Tân Tiến, Tân Vạn, Thanh Bình, Long Hưng.

Công ty Hưng thịnh chúng tôi luôn luôn không ngừng phát triển, cải tiến để cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất. Liên hệ với thợ thau rửa bể nước ngầm tại nhà qua số điện thoại 0906.765.021 – 0911.048.049.

The post Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm, bể nước ăn giá rẻ appeared first on Gọi thợ 24/7.



source https://goitho247.com/dich-vu-thau-rua-be-nuoc-ngam/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi