Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp – Các biện pháp thi công chống thấm hiệu quả

Dịch vụ chống thấm tại nhà – Báo giá dịch vụ thi công chống thấm trọn gói – Các biện pháp thi công chống thấm hiện nay – Thợ chống thấm tại dột TPHCM, BÌNH DƯƠNG, BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI.

Dịch vụ bên chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chào đón quý khách, nếu có nhu cầu quý khách liên lạc ngay qua hotline: 0906765021 – 0911.048.049 để được nhân viên hỗ trự 24/24 nhé!

dich-vu-chong-tham
Thợ chống thấm uy tín

Công ty dịch vụ thi công chống thấm tại TPHCM – BÌNH DƯƠNG – BIÊN HÒA:

Công ty Hưng Thịnh của chúng tôi tự hào là đơn vị chống thấm uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Biên Hòa. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa. Bởi:

  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo bài bản qua các trường lớp cao đẳng, đại học. Cùng với đó họ đã ra nghề làm việc hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Chúng tôi không ngừng nổ lực, bắt kịp mọi thiết bị công nghệ cũng như biện pháp thi công chống thấm sàn mái, trần, tường mới và hiện đại nhất.
  • Nhân viên làm việc chu đáo, nhiệt tình, tận tâm với nghề và thân thiện với khách hàng.
  • Công ty chúng tôi làm việc đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên sẽ báo giá sửa chữa đến khách hàng trước khi đi vào sửa chữa để 2 bên có thể thỏa thuận đồng nhất với nhau, tránh trục trặc về sau.
  • Ngoài ra chúng tôi có chế độ bảo hành lâu dài, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào quý khách hàng yêu cầu.
  • Về phần chi phí giá cả thì quý khách hoàn toàn yên tâm, chúng tôi đưa ra dịch vụ chống thấm giá rẻ so với thị trường, đôi khi còn rẻ hơn, nhiều ưu đãi hơn trên thị trường chung.
  • Chúng tôi cam kết sử dụng các trang thiết bị, vật dụng thay thế và sửa chữa uy tín, chất lượng lấy từ các nhãn hàng uy tín, có tiến tăm trên thị trường.

Dịch vụ chống thấm của Hưng Thịnh Tại TPHCM uy tín chất lượng:

  • Tiến hành xử lý chống thấm nước rò rỉ: Ở những vị trí như đường hầm, ống nước.
  • Kiểm tra xử lý, thi công chống thấm sàn mái, chống thấm sân thượng: Chống thấm sàn mái bị nứt, chống thấm sàn mái cũ…
  • Thi công xử lý chống thấm bể bơi, chống thấm bể cá, chống thấm bể nước ăn: Sử dụng sơn epoxy với khả năng chống thấm tuyệt hảo, cam kết đem đến hiệu quả bất ngờ.
  • Thợ chống thấm cửa, chống thấm cửa sổ, cửa nhà…
  • Sửa chữa, xử lý chống thấm khe co giãn: Chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà hàng xóm, chống thấm giữa mái tôn và tường vị trí này khá phức tạp nên đòi hỏi thợ sửa phải có chuyên môn cao.
  • Tiến hành xử lý chống thấm thang máy, tầng hầm – Xử lý chống thấm hố thang máy là yếu tố hết sức cần thiết để đảm bảo chất lượng công trình bền lâu và đảm bảo an toàn.
  • Thi công chống thấm bể nước ngầm, chống thấm cho bể nước sinh hoạt, chống thấm bể xử lý nước thải…
  • Xử lý chống thấm ngược: Cách chống thấm này khá phức, đòi hỏi cao về kinh nghiệm, máy móc cho các hạng mục công trình.

Hình ảnh thợ thi công chống thấm:

hinh-anh-thi-cong-chong-tham
Hình ảnh xử lý chống thấm bể nước tại TPHCM
  • Cung cấp dịch vụ chống thấm mái ngói, chống thấm mái tôn, chống thấm mái bê tông, chống thấm mái bằng.
  • Xử lý, thi công chống thấm nhà vệ sinh, nhà tắm, khu bếp: Những vị trí này thường chuyên tiếp xúc với nước nên vấn đề thấm dột rất dễ xảy ra. Xử lý chống thấm bể nước: nhất là bể bơi là nên có khả năng rỉ nước trong hồ rất cao.
  • Nhận chống thấm hộp kỹ thuật, chong tham ho boi…
  • Chống thấm sân thượng để trồng cây.
  • Thi công, xử lý chống thấm chân tường nhà, chống thấm chân tường nhà vệ sinh: Tường bị thấm dột, chân tường bị thấm mốc cần được xử lý chống thấm ẩm chân tường triệt để tình trạng này, vì để lâu tình trạng này tiếp diễn đem đến hiệu quả kho lường, nguy hiểm cho kết cấu của ngôi nhà.
  • Thi công chống thấm sàn, chống thấm sàn mái bê tông.
  • Nhận chống thấm cổ ống: Chống thấm cổ ống nhà vệ sinh, chống thấm cổ ống thoát sàn, chống thấm cổ ống xuyên sàn, chống thấm cổ ống xuyên vách.

Những vị trí trong nhà cần được ưu tiên thi công chống thấm dột:

Theo như kinh nghiệm hơn 10 năm hành nghề của nhân viên bên công ty chúng tôi đút kết ra những vị trí cần ưu tiên chống thấm dột như sau:

1. Xử lý chống thấm sàn nhà vệ sinh, toilet:

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi tiếp xúc với nước nhiều nhất, hầu như ngày nào chúng ta cũng sử dụng nước trong khu vực này. Do đó khả năng thấm dột ở khu vực này rất cao. Sửa chữa chống thấm nhà vệ sinh sớm để hạn chế các hậu quả xảy ra về sau. Vì nhà vệ sinh là nơi lui tới nhiều của các thành viên trong gia đình, cần phải chống thấm nhà vệ sinh chung cư, hộ gia đình, công ty…ngay tránh gây trở ngại trong vấn đề sinh hoạt.

Cách xử lí sự cố ở vị trí này là chống thấm nhà vệ sinh bằng màng khò và sika.

2. Xử lý chống thấm dột trần nhà:

Như chúng ta biết đấy trần nhà là bộ phận quan trọng của ngôi nhà, giúp chúng ta tránh mưa tránh nắng và đây cũng là vị trí trực tiếp tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Do đó phải có biện pháp chống thấm để hạn chế việc chống thấm xảy sẽ ảnh hưởng nhiều đến quá trình ăn ở và sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Hãy sử dụng màng chống thấm có độ đàn hồi cao như màng khò nóng, màng nhũ tương đàn hồi, nhựa đường…sẽ có tác dụng tối ưu nhất cho vị trí này.

3. Xử lý chống thấm tường nhà ngoài trời:

Tường ngoài trời cũng là vị trí phải hứng chịu trực tiếp các tác nhân đến từ môi trường. Do đó nó cũng sẽ có nguy cơ thấm dột cao. Vì vậy bạn nên lên kế hoạch để tiến hành chống thấm ngay.

Để có hiệu quả cao thì nên chống thấm ngay từ khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà nhé!

Cách để chống thấm tường nhà hiệu quả ta dùng sơn chống thấm, sika, flinkote…

4. Chống thấm tầng hầm & chống thấm hố thang máy cho nhà cao tầng:

Vị trí tầng hầm và hố thang máy đóng vai trò rất quan trọng trong các công trình nhiều tầng. Nó liên quan trực tiếp đến kết cấu tầng nhà và là nơi nhiều người qua lại. Do đó ta phải đặt biệt quan tâm đến các vị trí này.

Phương pháp xử lý thấm dột cho 2 hạng mục này là dùng màng khò nóng hoặc sika để chống thấm hố thang máy.

Quy trình cung cấp dịch vụ chống thấm tại Gọi Thợ 24/7:

  • Bước 1:Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên bên công ty chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra nguyên nhân dẫn đến thấm nước, sau đó tư vấn, lên phương pháp chống thấm tốt nhất cho công trình.
  • Bước 2:Bắt đầu thao tác sửa chữa, tiến hành chuẩn bị bề mặt thi công, vệ sinh bề mặt khô ráo, sạch sẽ. Đảm bảo tốt cho công tác thực hiện không xảy ra trục trặc.
  • Bước 3:Sử dụng trang thiết bị và vật tư chống thấm đúng yêu cầu kĩ thuật và bắt đầu tiến hành xử lí chống thấm.
  • Bước 4:Sau khi hoàn thành xong, bắt đầu dọn dẹp sạch sẽ hiện trường, tiến hành kiểm tra xem chống thấm đã đạt yêu cầu chưa.
  • Bước 5:Nếu mọi thứ ổn định thì tiến hành nghiệm thu, thử nước và bàn giao công trình cho khách hàng.

Bảng báo giá dịch vụ thi công chống thấm tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa:

bao-gia-thi-cong-chong-tham-tron-goi
Đơn giá chống thấm trọn gói tại nhà

Báo giá thi công chống thấm tính theo m2:

Báo giá thợ chống thấm tại nhà của chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ chống thấm nhà giá rẻ nhất đến tay khách hàng. Dưới đây là bảng giá thảm khảo à công ty chúng tôi đã triển khai:

STT HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH ĐVT KHỐI LƯỢNG ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1

Báo giá chống thấm khe lún, chống thấm khe nứt bê tông:

(chống thấm mái bê tông bị nứt) nứt mao dẫn sàn bê tông bằng Grout Quicseal 201, Mariseal 250, vải polyester, Mariseal aqua prime.

m 1/m Từ 150.000
2

Báo giá chống thấm sàn bê tông:

Chong tham san be tong bằng giải pháp phủ màng chống thấm dạng lỏng liền mạch, vật liệu chống thấm gốc polyurethane, arylic 1 thành phần đồng nhất.

m2 1/m2 Từ 270.000
3

Chống thấm tường, chống thấm ban công, chống thấm bồn hoa, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm:

Sử sụng vật liệu chống thấm bằng màng chống thấm dạng lỏng gốc polyurethane( Mariseal 250), chất chống thấm dạng tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, Quicseal 104s.

m2 1/m2 Từ 300.000
4

Báo giá chống thấm dùng hóa chất chống thấm dạng lỏng:

Quicseal 104s, 103, 124 và Mariseal 250, kết hợp chất chống thấm tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, trong xử lí chống thấm bể bơi, vách tầng hầm, sàn nhà vệ sinh, hố thang máy, seno, logia.

m2 1/m2 Từ 170.000
5

Báo giá chống thấm sàn mái bê tông bằng Quicseal 104s.

Đây là vật liệu chống thấm mới: Dạng lỏng, một thành phần, có nguồn gốc tinh thể xi măng và polimer. Sản phẩm thân thiện với thiên nhiên và con người.

m2 1/m2 Từ 150.000
6 Dùng vải không dệt polyester chống nứt, grout Quicseal 201, kết hợp với màng chống thấm gốc Arylic có độ đàn hồi cao. Ngăn ngừa chống thấm tường, rò rỉ nước do tường bị nút chân chim. m2 1/m2 Từ 136.000
7 Khu vực ẩm ướt, ngưng đọng nước như: Hạng mục chống thấm, bể bơi, ban công, nhà tắm, tầng hầm, mương thu nước bê tông, hố pit thang máy được đề xuất sử dụng vật liệu tạo màng ngăn nước 2 thành phần gốc polymer kết hợp tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, Aquafin 2k hoặc Manseal 300. m2 1/m2 Từ 200.000
8

Báo giá dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, nhà bếp, bồn nước, chậu hoa, đường ống nước, công trình có sắt thép lộ thiên:

Bằng phương pháp dùng vật liệu chống thấm Mariseal 250, Mariseal 300, Quicseal 124 dạng lỏng gốc acrylic, siêu bám dính, kháng nước hữu hiệu chống thấm có độ đàn hồi, độ giãn dài của màng phủ > 400%.

 

m2 1/m2 Từ 350.000
9

Báo giá chống thấm, dột mái tôn:

Sùng vật liệu tạo màng ngăn nước- gốc Polyurethane, grout Quicseal 201, vải polyester. Chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết.

m2 1/m2 Từ 70.000
10 Chống thấm tường, sàn, trần, seno, balcony bằng màng chống thấm 1 thành phần đồng nhất, gốc epoxy ( Unipoxy, Sporthane, mariseal 250, 300 chịu nhiệt từ -30 đến 90 độ c, độ giãn dài > 800%, sản phẩm được khuyên dùng cho các hạng mục xây dựng dân dụng và công nghiệp. m2 1/m2 Từ 370.000

Chú ý: Đơn giá chống thấm tính theo diện tích thi công và mức độ thấm nước, mặt bằng thi công chống thấm.

Báo giá dịch vụ chống thấm theo từng hạng mục thi công:

STT PHƯƠNG PHÁP CHỐNG THẤM ĐƠN GIÁ (VNĐ) GHI CHÚ

Xử lý chống thấm sân thượng

Cách chống thấm sân thượng bằng sika Từ 125,000 vnđ/m2

 

Cách chống thấm sân thượng bằng xi măng Từ 150.000 vnđ/m2

 

 

Cách chống thấm sân thượng bằng nhựa đường dày 03mm. Từ 220,000 vnđ/m2

 

Màng khò nóng gốc bitum dày 04mm nhập khẩu ả rập Copernit, Pluvitec, Lemax Từ 240,000 vnđ/m2

 

 

Chống thấm Màng tự dính gốc bitum nhập khẩu. Từ 225,000 vnđ/m2

Dịch vụ chống thấm sàn mái bê tông seno

Giá chống thấm sàn mái bê tông xử sụng vật liệu flinkote

 

Từ 115,000 vnđ/m2

 

Sử dụng màng lỏng gốc xi măng Basf Smartfex  

Từ 185,000 vnđ/m2

 

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh

Chống thấm bằng phương pháp xử lý đường ống, bề mặt sàn nhà tắm

 

Từ 1.500.000- 3.000.000 vnđ

 

 

 

 

 

 

 

Chống thấm nhà vệ sinh sàn âm bằng cách tháo bỏ gạch để chống thấm Từ 3,000,000- 6,000,000 vnđ Cần phải kiểm tra kĩ lưỡng xác định nguyên nhân chính xác trước khi thi công để mang đến chất lượng tốt nhất.
Xử lý ống nước vỡ âm sàn gây ra thấm sàn

 

Từ 500,000- 1,000,000 vnđ.

 

Chống thấm sàn vệ sinh tphcm, xử lý keo chống thấm nền gạnh, sàn nhà vệ sinh toilet, ron gạch

 

Từ 1,000,000 đến 2,000,000 vnđ.

 

Báo giá dịch vụ chống thấm bồn hoa

Chống thấm bằng phương pháp quét chống thấm sika, kova

 

Từ 200,000 vnđ/m2

 

Có thể tính theo trọn gói tùy yêu cầu khách hàng

Dịch vụ chống thấm tường

Xử lý vết nứt, phương pháp chống thấm bằng cách phủ keo chống thấm Kova bảo vệ bề mặt Từ 85,000 vnđ/m2
Chống thấm nứt tường nhà bằng phương pháp lăn sika phủ bề mặt đơn giá chống thấm sika Từ 95,000 vnđ/m2
Chống thấm tường bằng phương pháp lợp tôn Từ 160,000 vnđ/m2
Dùng sơn chống thấm chuyên nghiệp như Dulax, jotun Từ 110,000 vnđ/m2

Chống thấm tầng hầm

Chống thấm tầng hầm bắn foam Tính theo lỗ thì từ 120,000 vnđ/lỗ, tính theo m2, thì từ 250,000 vnđ/m2
Chống thấm ngược tầng hầm 

 

Từ 250,000 vnđ/m2

 

Bể nước ngầm, chống thấm bể phốt

Chống thấm ngược từ ngoài vào trong, sơn chống thấm ngược bể nước Từ 120,000 vnđ đến 250,000 vnđ tùy theo số lượng m2 nhiều hay ít.
Chống thấm bể nước từ bên trong ra ngoài  Từ 120,000 vnđ đến 200,000 vnđ/m2

Hồ cá, hồ bơi

Chống thấm bề mặt bê tông, gạch bằng chất chống Từ 250,000vnđ/m2

 

Dùng gạch men chong tham be boi, hồ cá koi

 

 

Từ 400,000 vnđ đến 800,000 vnđ/m2

 

Chống thấm flinkote

 

Chống thấm flinkote 18L 1,250,000 Từ 1,250,000 vnđ Thường được dùng để làm lớp chống thấm bề mặt sân thượng, sàn mái kết hợp với màng chống thấm khò bitum.

 

Báo giá vật liệu chống thấm sika

 

Vật liệu chống thấm sika 18L

 

 

Từ 2,000,000 vnđ Chống thấm hiệu quả nhất là nhà vệ sinh, chống thấm cổ ống xuyên sàn

Báo giá chống thấm sơn Kova

 

 

Thùng 18kg Từ 1,500,000 vnđ Bạn nên mua ở cửa hàng uy tín để đảm bảo không gặp phải hành nhái, kém chất lượng, chống thấm tốt nhất xử lý chống thấm tường, chống thấm sân thượng, chống thấm bể nước, chống thấm cho sàn nhà… mariseal 300

 

Báo giá chống thấm chống thấm composite

Thùng 25kg Từ 3,500,000 vnđ Sử dụng chống thấm tường diện tích khoảng 60m2, chống thấm trực tiếp sàn bê tông, sân thượng, cung cấp cho dịch vụ chống thấm dột mái tôn, sửa mái tôn dột nước.

 

Tác hại của thấm dột nếu không xử lý chống thấm kịp thời:

Thấm nhà đang là vấn đề gây nhức nhối cho nhiều hộ gia đình cũng như các cơ quan, chống thấm chung cư, xí nghiệp, trường học, bệnh viện… tại sao mọi người lại lo lắng đến vậy, để biết thêm bạn hãy đọc tác hại mà việc thấm tường mang đến cho chúng ta:

  • Trước hết, tác hại dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là thẩm mĩ của ngôi nhà, vị trí bị thấm sẽ xuất hiện vết rạng nứt của bê tông, vết ố vàng, mốc meo, rêu sẽ xuất hiện. Ngoài ra còn xuất hiện mùi hôi tanh khó chịu trong nhà.
  • Vấn đề quan trọng do thấm tường mang lại nữa là kết cấu của ngôi nhà sẽ xuống cấp trầm trọng nếu như hiện tượng thấm cứ kéo dài, xuất hiện các vết bong tróc, nứt nẻ của bê tông luôn là mối đe dọa, nguy hiểm khó lường đối với kết cấu của nhà.
  • Ngoài ra việc thấm còn có nguy cơ gây cháy nổ, chập điện hệ thống, thấm tường qua tường bên trong sẽ ảnh hưởng đến đường dây dẫn âm tường cũng như các thiết bị liên quan nên dễ dàng gây ra cháy nổ, chập điện.
  • Bên cạnh đó nó còn gây nguy hiểm cho sức khỏe chũng ta, bỏi sống trong môi trường ẩm ướt vi sinh vật và vi khuẩn sẽ hoạt động rất nhiều, ảnh hương đến sức khỏe và cơ quan hô hấp của chúng ta.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng thấm nước trong nhà thấm nước:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thấm nước, từ chủ quan đến khách quan. Dưới đây là các nguyên nhân thường xuyên xảy ra với nhiều hộ gia đình nhất:

  • Do nước mưa, mưa trong nhiều ngày tường không chịu được.
  • Ngôi nhà không được thường xuyên kiểm tra, sửa chữa, theo dõi hằng kì.
  • Ngay từ đầu trong quá trình thi công sửa chữa, công trình không được thi công theo đúng quy trình, không được xử lí chống thấm hiệu quả.
nguyen-nha-gay-tham-nuoc-trong-nha
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thấm nước trong nhà

Khu vực dịch vụ chống thấm tại nhà Gọi Thợ 24/7 phục vụ: 

Vị trí tác nghiệp của thợ chống thấm ở tphcm, Bình Dương, Biên Hòa tại công ty chúng tôi:

Dịch vụ chống thấm tại TPHCM:

  • Thi công chống thấm nhà vệ sinh tại tphcm quận Phú Nhuận, Tân Bình.
  • Tho chong tham tai quan 1, Quận 7 TP HCM.
  • Nhận chống thấm sài gòn quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận 10.
  • Thi công thợ chống thấm tại tphcm: Quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh.
  • Cung cấp tho chong tham tai quan 3, quận 2, quận 9, quận 8, quận 4 TP HCM.
  • Tho chong tham tai quan 6, quận 5, quận 11 TP HCM.
  • Chuyên nhận chong tham tai tphcm quận Thủ Đức, quận 12.

Dịch vụ chống thấm tại Bình Dương:

  • Thi công chống thấm tại bình dương: Lái Thiêu, Bến Cát, Dĩ An.
  • Cung cấp thợ chống thấm tốt nhất tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Tân Uyên.

Thợ chống thấm tại nhà ở Biên Hòa – Đồng Nai:

  • Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp Thành phố Biên Hòa, Quyết Thắng, An Bình, An Hòa, Bình Đa.
  • Cung cấp dịch vụ chống thấm nhà tại Bửu Hòa, Bửu Long, Thống Nhất, Trảng Dài, Trung Dũng, Hiệp Hòa, Hóa An.
  • Thi công thực hiện cách chống thấm sân thượng để trồng cây tại Hòa Bình, Hố Nai, Long Bình, Long Bình Tân, Phước Tân.
  • Chống thấm tại Quang Vinh, Tân Biên, Tân Hạnh, Tân Hòa, Tân Hiệp, Tân Vạn, Thanh Bình, Long Hưng.
  • Thợ chống thấm chuyên nghiệp tại Biên Hòa: Tân Mai, Tân Phong, Tam Hiệp, Tam Hòa, Tam Phước, Tân Tiến.

Các biện pháp thi công chống thấm phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay:

Đối với từng công trình, hạng mục công trình thì ta sẽ có những biện pháp thi công chống thấm khác nhau. Các hạng mục chống thấm thường gặp nhất như: Chống thấm sàn mái, chống thấm nhà vệ sinh, bể bơi, chống thấm cho tầng hầm, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu kĩ để đạt hiệu quả cao và tránh mất nhiều thời gian.

Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tham khảo một số biện pháp thi công chống thấm tối ưu nhất như sau:

1. Phương pháp thi công chống thấm mái:

Nguyên nhân gây thấm nước sàn mái:

Sàn mái hay mái nhà là nơi che chắn, bảo vệ cho toàn bộ căn nhà của bạn, qua đó cũng trực tiếp hứng chịu sự khắc nghiệt của thời tiết như nắng gắt, mưa gió, ngoại lực nên dễ bị hao mòn khi sử dụng lâu dài. Khi trời nắng khiến mái bị giãn, nở, nứt thậm chí gãy và khi trời mưa, nước sẽ thông qua các kẽ hở và dột vào nhà làm cho công trình xuống cấp và hư hại nghiêm trọng hơn.

Một lí do nữa khiến cho sàn mái bị thấm dột là do qúa trình thi công sử dụng những nguyên vật liệu kém chất lượng hoặc do thi công mà chưa tính toán kĩ càng dẫn đến sai sót và khối lượng vật tư thiếu quy định.

Để hạn chế sàn mái bị thấm dột, hư hỏng bạn nên có cách chống thấm sân thượng đã bị nứt, cách chống thấm sân thượng đã lát gạch, cách chống thấm sân thượng đã cũ ngay từ ban đầu, ngay từ bước thiết kế, bạn hãy phân tích và tính toán cho phù hợp, sử dụng thêm các cách chống thấm sân thượng hiệu quả nhất để giúp kéo dài tuổi thọ cho mái.

dich-vu-chong-tham-san-mai
Xử lý chống thấm sàn mái bê tông

Các công đoạn chống thấm sàn mái:

Cách chống thấm mái nhà, cách chống thấm mái nhà bê tông là một công việc bạn có thể tự thực hiện, tuy nhiên lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, chi tiết cao, bạn cần có kiến thức toàn diện trong nhiều giai đoạn.

– Công đoạn chuẩn bị:

Chuẩn bị bề mặt:

  • Để bắt đầu mọi công việc sửa chữa, bạn nên vệ sinh sạch sẽ bề mặt mái chuẩn bị thi công, đánh bay các vết ố bẩn, dầu mỡ…
  • Đảm bảo bề mặt khô thoáng để thuận tiện thi công.

Chuẩn bị vật liệu:

  • Vải chống thấm Neotexlite.
  • Sử dụng máy khuấy đều sơn chống thấm Neoproof Pu W.
  • Sơn chống thấm Neoproof PU W.
  • Sơn lót chống thấm Revinex.
 – Quy trình thi công chống thấm sàn mái:

Bước 1:

  • Tiến hành quét sơn lót Revinex theo định mức 0,1kg/m2 lên bề mặt mái.
  • Tiếp theo dùng chổi quét hoặc phun với định mức 0,75kg/m2/ lớp và theo một hướng cố định bằng lớp Neoproof PU W thứ nhất được pha với 5% nước.

Bước 2: Để gia cường chống chịu xé, ta gia cố vải Neotextile không dệt dán giữa 2 lớp trong khi lớp thứ nhất còn chưa khô.

Bước 3: Sử dụng chổi quét hoặc phun với định mức 0,75kg/m2/ lớp và theo một hướng cố định lớp Neoproof PU W thứ hai được pha với 5% nước và đợi cho tới khi bề mặt đã khô hoàn toàn là việc chống thấm cơ bản đã hoàn thành.

2. Biện pháp thi công cách chống thấm nhà vệ sinh:

dich-vu-chong-tham-nha-ve-sinh
Chống thấm sàn nhà vệ sinh

Nguyên nhân gây thấm nước nhà vệ sinh:

Do nhà vệ sinh thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nước và các loại hóa chất, do đó nếu bước thi công ngay từ đầu không được chống thấm kĩ càng thì sẽ rất dễ xảy ra thấm dột cũng như rất khó để phát hiện và xử lý triệt để.

 Các công đoạn chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả:

 – Công đoạn chuẩn bị:

Chuẩn bị bề mặt:

  • Để chống thấm đạt hiệu quả thì bạn nên làm cho bề mặt được đảm bảo sạch sẽ, hạn chế gây trơn trượt, khô thoáng, mặt nhẵn, không bong tróc, phù nề.
  • Chúng ta cần tạo một bề mặt ẩm cho nhà vệ sinh để việc thi công thuận tiện. Một lưu ý là bạn chỉ làm ẩm vừa phải, không nên gây đọng nước sẽ làm giảm hiệu suất.
  • Ta xử lý các lỗ hổng hay các khe hở bằng các vật liệu, thiết bị chuyên dụng, tối ưu nhất là quét lót bằng hỗn hợp Revinex + nước (tỉ lệ 1:3), sau đó loại bỏ hết nước thừa trước khi thi công.

Chuẩn bị vật liệu:

  • Vật liệu chống thấm gốc xi măng Revinex Flex U360.
  • Lưới thủy tinh Gavazzi.
  • Chuẩn bị hỗn hợp như sau: khuấy đều Revinex Flex U360 với nước theo tỉ lệ 1:3 trong vòng 3 – 5 phút cho đến khi dung dịch đồng đề và trước khi thi công ta để hỗn hợp trên 3 phút rồi mới thực hiện.
– Quy trình chống thấm sàn nhà vệ sinh:

Bước 1: Dùng chổi quét hoặc phun với định mức 1 – 1,25kg/ m2/ lớp để sơn lớp Revinex Flex U360 thứ nhất.

Bước 2: Sau khi lớp sơn đầu tiên vừa sơn lên ta rải lên lớp thủy tinh Gavazzi trước khi lớp sơn này khô. Đây là công đoạn để đảm bảo lớp chống thấm đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Để lớp sơn thứ nhất khô hoàn toàn rồi mới tiến hành phun lớp tiếp theo với định mức 1 – 1,25kg/ m2/ lớp. Cuối cùng đợi lớp sơn khô là cơ bản hoàn thành xong.

3. Biện pháp thi công chống thấm tường:

Nguyên nhân gây thấm nước tường nhà:

Tường nhà bị thấm nước sẽ trở nên xỉn màu, loang lổ, bong tróc lớp vữa và sơn bề mặt trông rất mất thẩm mỹ, tuy vậy đây lại là tình trạng rất thường gặp tại các căn nhà được xây dựng ở Việt Nam.

Thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên nhân cơ bản nhất gây nên tình trạng thấm nước ở tường nhà cũng như nhiều khu vực khác. Với tình hình thời tiết như vậy, đáng lẽ ra trong quá trình xây dựng nhà ở, người thi công và chủ đầu tư cần chú trọng tới vấn đề chống thấm và tính toán cẩn thận sao cho độ giãn nở của vật liệu phù hợp với biên độ nhiệt, độ ẩm thì vấn đề này lại ít được chú trọng, thậm chí bị bỏ qua vì mọi người chưa hiểu hết được tầm quan trọng của nó.

Nguyên nhân thứ cấp gây nên tình trạng thấm tường là do tường nhà bị nứt (vì các nguyên nhân chủ quan như khoan đục tường hoặc các nguyên nhân khách quan như thiên tai, động đất…), ống dẫn nước ngầm trong tường bị vỡ hoặc rò rỉ, hệ thống thoát nước không tốt…

Để hạn chế và tránh tình trạng tường nhà bị thấm, trong quá trình xây dựng nhà ở, bạn nên thi công chống thấm cho tất cả các bức tường trong căn nhà.

xu-ly-chong-tham-tuong-nha
Thi công chống thấm tường nhà ngoài trời, tường nhà liền kề

Các công đoạn chống thấm tường nhà ngoài trời:

Dưới đây là biện pháp thi công chống thấm tường nhà tốt nhất hiện nay, mời quý bạn đọc tham khảo:

– Công đoạn chuẩn bị:

Chuẩn bị bề mặt:

Bề mặt phải khô, sạch bụi, đất và mỡ. Trước khi thi công, để ổn định bề mặt, cần trám kín tất cả các lỗ hổng, lỗ rỗ và khe nứt trên tường bằng Revinex + nước pha theo tỉ lệ 1:4 hoặc Silatex Primer pha 30% dung môi Neotex 1111. để tăng cường độ bám dính và khả năng bao phủ của vật liệu.

Chuẩn bị vật liệu:

  • Vật liệu lót chống thấm Revinex.
  • Sơn chống thấm Silatex Super.
  • Khuấy đều bằng máy khuấy tốc độ chậm trong vòng 3 – 5 phút đến khi dung dịch đồng đều. Sau đó để vật liệu nghỉ 3 phút rồi khuấy lại trước khi thi công.
– Quy trình thi công chống thấm tường nhà:
  • Bước 1: Thi công lớp lót Revinex thứ nhất bằng chổi quét hoặc phun với định mức 0,05 – 0,06kg/m2/ lớp.
  • Bước 2: Thi công lớp phủ Silatex Super thứ nhất với định mức 0.3kg/m2 (lớp Silatex Super thứ nhất được pha đều với 5% nước sau đó mới thi công).
  • Bước 3: Sau 24h, tiếp tục thi công lớp phủ Silatex Super thứ hai. Lớp phủ này hoàn toàn nguyên chất (không pha trộn nước hay dung môi nào khác). Sau khi lớp phủ thứ hai khô là quá trình thi công chống thấm tường đã hoàn thiện.

4. Biện pháp thi công chống thấm tầng hầm:

Nguyên nhân gây thấm nước tầng hầm:

Với sự gia tăng dân số như hiện nay cũng tạo nên những sức ép cho diện tích đất ở, đặc biệt là ở các thành phố lớn nên việc thi công tầng hầm khá phổ biến để tiết kiệm diện tích và an toàn, đây cũng là một nhược điểm của loại công trình này, do đó rất dễ bị thấm nước, ẩm mốc và ô nhiễm.

Các nguyên nhân phổ biến như:

  • Tại các mạch ngừng, các đường ống, lỗ bu – lông xuyên qua tường và đáy.
  • Do kết cấu nền đất bị sụt lún.
  • Do lỗi thiết kế không đúng độ dày bê tông cốt thép.
  • Thi công sai, tạo ra nhiề mạch mao dẫn làm nước dễ bị xâm nhập.

Hậu quả: Gây ra nhiều bất tiện như hư hỏng xe cộ trong hầm, ảnh hưởng tới kết cấu công trình.

xu-ly-chong-tham-tang-ham
Thi công chống thấm tầng hầm

Các công đoạn chống thấm tầng hầm:

 Biện pháp thi công chống thấm nghịch tầng hầm được xem như tối ưu nhất hiện nay.

– Công đoạn chuẩn bị:

Chuẩn bị bề mặt:

  • Đảm bảo bề mặt sạch sẽ, nhẵn, không gồ ghề, bong tróc.
  • Làm ẩm toàn bộ bề mặt trước khi thi công.
  • Xử lý các lỗ hổng, nứt vỡ bằng Neorep và Revinex.

Chuẩn bị vật liệu:

  • Đổ 25kg Neopress Crystal vào 7-7,5kg nước và trộn bằng máy khuấy tốc độ chậm đến khi hỗn hợp nhuyễn đều.
  • Pha thêm 4 kg Revinex với 4kg nước và đổ đều 25kg Neopress Crystal vào nếu cần thêm dộ linh hoạt.
  • Vật liệu chống thấm tinh thể loại thẩm thấu gốc xi măng Neopress Crystal).
– Quy trình thi công chống thấm tầng hầm:

Bước 1: Ta tiến hành thi công lớp sơn thứ nhất Neopress Crystal bằng việc sử dụng quét hoặc phun với định mức 1-1,2kg/m2.

Bước 2: Sau khoảng thời gian tầm 4 – 6 giờ thì lớp sơn thứu nhất đã khô, ta tiếp tục tra lên lớp thứ hai Neopress Crystal ngược chiều với lớp thứ nhất và đủ ẩm để bám dính với định mức 1 – 1,2kg/m2 cho bề mặt ngang.

Bước 3: Trộn hỗn hợp Revinex nước (mỗi loại 4 kg) và đổ 25kg Neopress Crystal giúp tăng độ linh hoạt.

Bước 4: Quá trình thi công chống thấm tầng hầm cơ bản đã hoàn thành sau khi lóp sơn thứ hai khô.

Lưu ý:

  • Thời gian thi công cũng phụ thuộc vào các điều kiện độ ẩm và nhiệt độ.
  • Vào những thời điểm nhiệt độ cao, ta phải tạo lớp ẩm phủ sau khi thi công để tránh các hiện tượng nứt, vỡ.
  • Nhiệt độ tối thiểu để thi công chống thấm là trên 5 độ C.

5. Biện pháp thi công chống thấm bể nước ăn, bể bơi:

Nguyên nhân gây thấm nước bể nước:

Tại các bể nước ăn, bể bơi được thi công xây dựng từ các dạng vật liệu xi măng, bê tông thì việc gia cố thêm lớp chống thấm là điều không thể bỏ qua. Xi măng, bê tông có thể co ngót và nứt gãy dó nhiều nguyên do, nước sẽ qua đó xâm nhập và hiện tượng thấm dột xảy ra.

Nếu không được chống thấm kĩ càng thì bể sẽ không đảm bảo lâu dài trong thời gian dài lâu, đây lại là một hạng mục rất khó thi công, đòi hỏi kết hợp nhiều yếu tố so với các hạng mục khác khi xảy ra sự cố.

Các công đoạn chống thấm bể bơi, bể nước:

– Công đoạn chuẩn bị:

Chuẩn bị bề mặt:

  • Hãy xả nước ra khỏi bể và đảm bảo các bề mặt của bể sạch sẽ tối ưu.
  • Làm ẩm toàn bộ trước khi tiến hành chống thấm.

Chuẩn bị vật liệu:

  • Lưới thủy tinh Gavazzi.
  • Vật liệu chống thấm gốc xi măng Revinex Flex U360.
  • Ta trộn từ Revinex Flex U360 vào dung môi và trộn bằng máy khuấy tốc độ chậm để giảm sinh bọt. Lưu ý: Không đổ thêm nước hoặc các phụ gia khác.
dich-vu-chong-tham-be-nuoc-be-boi
Thi công chống thấm bể nước, bể nước
 – Quy trình thi công bể bơi, bể nước:
  • Bước 1: Ta thực hiện lớp sơn thứ nhất Revinex Flex U360 bằng chổi theo định mức 1,5 – 2kg/m/lớp.
  • Bước 2:Gia cố lưới thủy tinh Gavazzi: Khi lớp thứ nhất còn ướt ta dán giữa 2 lớp trong để tăng sức chống chịu xé.
  • Bước 3:Tiến hành thi công công lớp sơn thứ hai Revinex Flex U360 với định mức 1,5-2Kg/m/lớp sau khi lớp thứ nhất khô, khoảng 4 giờ.
  • Bước 4: Đợi lớp sơn thứ hai khô là bạn đã hoàn thành công việc.

Liên hệ với dịch vụ chống thấm của Gọi Thợ 24/7 để biết thêm chi tiết về giá chống thấm hiện nay. Chúng tôi đảm bảo xử lý chống thấm hiện đại, triệt để, có bảo hành tốt. HOTLINE 0906.765.021 – 0911.048.049.

The post Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp – Các biện pháp thi công chống thấm hiệu quả appeared first on Gọi thợ 24/7.



source https://goitho247.com/dich-vu-chong-tham/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi